skip to Main Content
บริษัทเอเจนซี่
Digital Marketing Update
admin_unicronet

📊ค่าครองชีพไทยพุ่งสูง

ค่าครองชีพไทยพุ่งสูงสู่อันดับ 2 ในอาเซียน! ช่วงนี้อะไรก็แพง..ผลสำรวจโดย Mercer ได้รายงานผลการสำรวจค่าครองชีพในเมืองต่าง ๆ ทั่วโลก เรียงลำดับค่าครองชีพจาก 209 เมืองทั่วโลก และมี 10 เมืองจากประเทศสมาชิกอาเซียน 9 ประเทศ ยกเว้น สปป.ลาว สำหรับประเมินและช่วยวางแผนการส่งพนักงานไปทำงานในต่างประเทศของบริษัทและหน่วยงานรัฐต่าง ๆ โดยประเมินจากค่าใช้จ่ายประเภทต่าง ๆ เช่น ที่พัก เดินทาง

Read More »
บริษัทเอเจนซี่
Digital Marketing Update
admin_unicronet

ตั้งรหัสผ่านอย่างไรให้ปลอดภัย

  หนึ่งในเรื่องร้ายแรงที่สุดในปีนี้คงหนีไม่พ้นการแฮกข้อมูล           ไม่ว่าจะเป็น ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ หรือ แม้กระทั้งข้อมูลบัตรเครดิต ซึ่งการเข้าถึงข้อมูลส่วนตัวเหล่านี้ ส่วนนึงมาจากการตั้งรหัสผ่านที่หละหลวม แล้วทำยังไงถึงจะตั้งรหัสให้ปลอดภัยและจำง่ายบ้างล่ะ วันนี้เราจะมาแชร์ให้ฟัง เริ่มที่รหัสต้องห้ามกันก่อน ห้าม❗ใช้ข้อมูลส่วนตัวตั้งเป็นรหัสผ่านเป็นอันขาด เช่น วันเดือนปีเกิด เบอร์โทร หรือ รหัสบัตรประชาชน  ห้าม❗ใช้คำที่สามารถอ่านออกได้

Read More »
บริษัทเอเจนซี่
Marketing Lifestyle
admin_unicronet

คอนเซ็ปต์ Contextual Marketing

ส่องการตลาด 4 แบรนด์ดังออกแคมเปญที่โดนใจ ด้วยคอนเซ็ปต์ของ Contextual Marketing Contextual Marketing การตลาดที่เกิดจากการศึกษาบริบทรอบตัว หรือสิ่งที่เกี่ยวข้องกับผู้บริโภคแต่ละคนไม่ว่าจะเป็นสถานการณ์ที่กำลังเกิดขึ้น ไลฟ์สไตล์ ความชอบต่าง ๆ มาสร้างสรรค์การสื่อสารทางการตลาดให้ตรงกับความสนใจ ณ เวลานั้น เป็นหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญที่ช่วยทำให้แบรนด์มียอดขายที่เติบโต และยังสามารถสร้างประสบการณ์ร่วมที่ดีให้กับผู้บริโภคได้อีกด้วย 💡แคมเปญจากแบรนด์ห่านคู่ ที่พูดถึงคนธรรมดาอย่างเรา ที่สามารถมีความสุขได้ โดยไม่จำเป็นต้องเป็นคนพิเศษในสังคม เหมือนเสื้อตราห่านคู่ ที่ดูธรรมดาแต่มีคุณภาพดี 💡เนื่องด้วยประเทศญี่ปุ่นมีประชากรเยอะเป็นอันดับต้น

Read More »
เอเจนซี่โฆษณา
Marketing Lifestyle
admin_unicronet

Google Analytics 4 ตัวช่วยหาลูกค้าตัวจริงเพื่อธุรกิจออนไลน์

      Google Analytics เครื่องมือที่ใช้วิเคราะห์ประเมินผลWebsite และApplicationได้อย่างทะลุปรุโปร่ง โดยการนำข้อมูลจากคนที่เข้าwebsiteมาวิเคราะห์เป็นสถิติต่าง ๆ ทั้งด้านภูมิประชากรศาสตร์ เช่น เพศ อายุ ความสนใจ และความชอบส่วนตัว หรืออาชีพของผู้เข้าชมเว็บ รวมถึงด้านพฤติกรรม เช่น อุปกรณ์ที่ใช้เข้าชมwebsite ช่วงเวลาที่อยู่บนwebsite เป็นต้น โดยใน Google Analytics 4

Read More »
บริษัทเอเจนซี่
Marketing Lifestyle
admin_unicronet

รวม 3 กลยุทธ์สร้าง คอนเทนต์ อย่างไรให้ปัง🎉

        ในยุคดิจิทัลแบบนี้การสร้างคอนเทนต์ของ บริษัทเอเจนซี่ หรือแบรนด์ต่างๆเป็นสิ่งสำคัญอันดับต้น ๆ ที่ควรคำนึงถึง หากเราสามารถผลิตคอนเทนต์ที่เป็นประโยชน์ช่วยในการแก้ปัญหา หรือนำเสนอในสิ่งที่กลุ่มเป้าหมายสนใจ จะสามารถสร้างผู้ติดตามที่มีคุณภาพ และให้ความสนใจกับแบรนด์ของคุณอย่างแท้จริง จนสามารถนำไปสู่การปิดการขายได้  ✅ วันนี้มาเรียนรู้กลยุทธ์การสร้างคอนเทนต์ในรูปแบบต่าง ๆ ที่ทุกแบรนด์เลือกใช้กัน ทำเมื่อไหร่ก็เรียกยอด like ยอด Share ได้อย่างล้นหลาม! หลายต่อหลายครั้งคอนเทนต์ที่เป็นไวรัล เกิดกระแสการแชร์

Read More »
บริษัทเอเจนซี่
Digital Marketing Update
admin_unicronet

วันนี้คุณรู้จักลูกค้ามากพอหรือยัง?

      ในการทำธุรกิจหากต้องการพิชิตยอดขายให้ได้ นอกจากประโยชน์ของสินค้าแล้วเราต้องรู้จักปัญหาที่ลูกค้าเจอ และรู้ใจพวกเค้าให้มากขึ้นซึ่งสิ่งเดียวที่จะทำให้เรารู้ใจพวกเค้าเหล่านั้นก็คือการเก็บข้อมูล DATA ยิ่งมีข้อมูลมากเท่าไหร่ก็ยิ่งเพิ่มโอกาสทัชใจให้เกิดการสั่งซื้อได้เพิ่มขึ้น และการเก็บข้อมูลทั่วไปก็อาจจะยังไม่พอ เพราะต้องสามารถเจาะลึกไปถึงที่มาและการให้ความสำคัญในสิ่งที่ลูกค้ามีความสนใจด้วย  การใช้ Smart Tracking ไม่ใช่แค่การเก็บข้อมูลเพศ อายุ แต่ยังสามารถรู้ได้ด้วยว่าลูกค้าเห็นสินค้าของเราจากช่องทางไหน หรือคอนเทนต์อะไร และใช้เวลาในการดูหน้าเว็บไซต์ หรือสินค้าประเภทไหนมากที่สุดพร้อมสรุปออกมาเป็น Dashboard เพื่อให้เราสามารถต่อยอดการสื่อสาร และทำแผนการตลาดให้ได้ประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น 📌ติดตั้ง Smart Tracking

Read More »
Back To Top